Lý do chọn gạch INAX ốp tường trang trí

Thứ 6,16/09/2022

Administrator

606

Gạch INAX ốp tường là thương hiệu nổi tiếng lâu đời tại Việt Nam. Với những ưu điểm nổi bật như có độ cứng cao, độ bền cao, mẫu mã gạch đa dạng, thiết kế rõ nét và tinh xảo. Bên gạch đó, gạch có độ đồng đều về màu sắc, kích thước và bền bỉ với thời gian, không lo bị vênh, nứt, xước. Loại gạch này là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi gia đình Việt.

Trước khi tìm đến gạch INAX ốp tường, một số người vẫn đặt ra câu hỏi: gạch Inax ốp ngoại thất có tốt hay không? Gạch Inax có đắt không? Nên mua gạch Inax ở đâu chất lượng? Và việc trang trí mặt tiền bằng gạch Inax có ưu điểm gì? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc của bạn nhanh chóng nhất.

1. THÔNG TIN CƠ BẢN VỀ GẠCH INAX ỐP TƯỜNG

Gạch INAX ốp tường được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến từ Nhật Bản nên nó có chất lượng tốt, đảm bảo yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất. Đây là vật liệu ốp lát có nhiều đặc điểm vượt trội như khả năng chống chịu lực tốt, bảo vệ bề mặt ngoại thất công trình trước tác động của môi trường. Đồng thời, đây cũng là vật liệu hoàn hảo để làm tăng tính thẩm mỹ cho bất cứ công trình nào.

thong-tin-co-ban-ve-gach-inax-op-tuong
Gạch Inax được nhiều khách hàng quan tâm

Thời gian gần đây, gạch Inax là một trong những vật liệu đang rất được khách hàng quan tâm cho các hạng mục ngoại thất và nội thất. Tùy theo nhu cầu và kinh phí đầu tư, gia chủ có thể lựa chọn mẫu gạch ưng ý phù hợp với công trình của mình.

2. GẠCH INAX ỐP TƯỜNG ĐƯỢC ỨNG DỤNG Ở ĐÂU?

Nhờ sở hữu độ bền cao, khả năng thấm nước tốt và tính năng làm sạch bề mặt gạch vượt trội, gạch INAX ốp tường được đánh giá là một trong những vật liệu tốt nhất cho tường ngoại thất và nội thất những năm gần đây. Dưới đây là một vài ứng dụng nổi bật được áp dụng trong thi công.

2.1 Trang trí mặt tiền

Mặt tiền là nơi tập trung thu hút ánh nhìn của mọi người vì vậy việc lựa chọn gạch để ốp là vô cùng quan trọng. Gạch INAX ốp tường với thiết kế đơn giản và đa dạng về mẫu mã nên rất thích hợp để trang trí mặt tiền. Không chỉ tiết kiệm thời gian và chi phí bảo trì, các công trình sử dụng gạch Inax có thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ.

gach-inax-op-tuong-trang-tri-mat-tien
Mặt tiền trang trí bằng gạch INAX-255/VIZ-4

2.2 Ốp trụ cổng

Trụ cổng hay mặt tiền là nơi thường xuyên tiếp xúc với các tác động của thời tiết. Nhờ có những ưu điểm nổi bật như độ bền, không thấm nước, khả năng chịu lực đã giúp gạch Inax trở thành vật liệu hoàn hảo để hoàn thành công trình. Một đặc điểm nổi trội của loại gạch này là khả năng duy trì màu sắc bền vững theo thời gian nên luôn giữ được vẻ đẹp bền vững.

gach-inax-op-tuong-op-tru-cong
Trụ cổng được ốp bằng gạch INAX-2312/VIZ-2 tạo sự sang trọng

2.3 Ốp tường bếp

Thương hiệu Inax đã tích hợp khả năng làm sạch và chống bám bẩn vào gạch INAX ốp tường nên khi ốp gạch ở phòng bếp, bạn dễ dàng làm sạch các vết bám bẩn mà gạch thông thường không thể lau sạch.

gach-inax-op-tuong-trang-tri-phong-bep
Gam màu trung tính của gạch INAX-355/GLM-3 khiến không gian phòng bếp nổi bật

3. VÌ SAO NÊN MUA GẠCH INAX ỐP TƯỜNG TẠI NGUYỄN GIA

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều đại lý lợi dụng độ uy tín của thương hiệu Inax để cho sản xuất và kinh doanh các sản phẩm kém chất lượng. Với loại gạch INAX ốp tường đang được mọi người săn đón bởi thiết kế đơn giản, màu sắc hài hòa phù hợp với nhiều không gian. Công Ty TNHH TMXD Nguyễn Gia Sài Gòn cam kết chỉ cung cấp các mẫu gạch Inax chính hãng với đầy đủ giấy tờ, chứng chỉ chất lượng từ nhà sản xuất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất về cách chọn mẫu.

Chia sẻ:
Copyright © 2022 - Gạch Kiến Trúc INAX. All rights reserved. Design by i-web.vn