Hướng Dẫn Thi Công Gạch INAX Bằng Vữa

Thứ 7,27/05/2023

Administrator

461

Gạch INAX là dòng gạch ốp ngoại cao cấp đến từ thương hiệu INAX. Với ưu điểm là bền theo năm tháng, có tính thẩm mỹ cao, độ bền tốt, tuổi thọ và chất lượng lâu dài. Với gần một thế kỷ sản xuất gạch, Inax luôn kết nối các sản phẩm ốp tường của mình với những công nghệ tiên tiến để nâng tầm nhằm mang đến cho công trình tính thẩm mỹ. Để biết thêm về cách ốp gạch INAX bằng vữa hãy tham khảo bài viết dưới đây ngay nhé.

1. ƯU ĐIỂM CỦA VIỆC ỐP GẠCH INAX BẰNG VỮA

Việc thi công gạch INAX không đơn giản như những dòng gạch ốp lát thông thường mà bạn cần tuân thủ quy định từ nhà sản xuất để đảm bảo tốt chất lượng cũng như độ bền của viên gạch. Khi thi công gạch thẻ INAX bằng vữa bạn cần quan tâm đến khối lượng phụ gia đúng và đủ để khi ốp gạch được hoàn thiện và nhanh nhất. Hãy cùng tìm hiểu ưu điểm của quy trình này nhé.

1.1 Tạo độ bền và độ chắc cho bề mặt lát

Vữa đóng vai trò quan trọng trong việc tạo liên kết giữa viên gạch với tường, sử dụng vữa giúp bề mặt luôn chắc chắn và bền vững. Hạn chế được tình trạng bong tróc, vỡ hay di chuyển sau thời gian sử dụng.

gach-inax-co-do-ben-va-do-vung-chac-cao
Gạch Inax có độ bền cao và bền chắc theo thời gian

1.2 Tạo tính thẩm mỹ

Việc sử dụng vữa cho phép tạo ra các mối nối chính xác và đồng đều giữa các viên gạch, tạo ra bề mặt bền mịn và thẩm mỹ. Điều này vừa cho phép điều chỉnh màu sắc và kiểu dáng của mối nối, tạo nên những mẫu trang trí đẹp mắt nhất.

gach-ngoai-that-co-nhieu-kieu-dang-va-mau-ma-khac-nhau-tao-tham-my
Gạch ngoại thất INAX có hình dáng và mẫu mã khác nhau tạo nên thẩm mỹ cho người dùng

1.3 Khả năng chống thấm

Khi sử dụng vữa trong quá trình ốp gạch bạn cần thêm một chất phụ gia là dung dịch giữ ẩm. Với tác dụng giữ ẩm giữa tường và gạch ngăn chặn tình trạng nước thấm vào tường. Tạo ra một lớp mạnh mẽ và chắc chắn, ngăn chặn sự hình thành của mốc và gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Quy trình sản xuất gạch Inax được kiểm soát tỉ mỉ để đảm bảo rằng không có lỗ hổng hoặc khuyết điểm trong cấu trúc gạch, từ đó tạo ra khả năng chống thẩm tối ưu. Để đạt hiểu quả chống thấm cao bạn cần sử dụng các phụ kiện đi kèm đúng định mức.

kha-nang-chong-tham-ngan-tinh-tranng-nuoc-tham-vao-tuong
Khả năng chống thấm ngăn chặn nước thấm vào tường

1.4. Công nghệ tiên tiến

Inax sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Họ áp dụng các công nghệ tiên tiến như công nghệ Micro Guard, công nghệ Luster, công nghệ gạch góc, công nghệ chân gạch đuôi cá tất cả đều tăng cường tính năng và hiệu suất của gạch. Inax nghiên cứu và phát triển công nghệ mới để mang đến những sản phẩm chất lượng cao và tiên tiến cho khách hàng.

day-chuyen-san-xuat-tien-tien-dat-tiue-chuan-quoc-te
Dây chuyền sản xuất tiên tiến, đạt tiêu chuẩn quốc tế

 

2. 10 BƯỚC ỐP GẠCH INAX BẰNG VỮA ĐÚNG CÁCH

Để có thể thực hiện ốp gạch INAX bằng vữa đúng cách và chính xác hãy tham khảo 10 bước thi công dưới đây. Thực hiện các bước như mô tả sẽ giúp bạn hoàn thành nhanh chóng. Nếu gặp vấn đề ở giai đoạn nào hãy liên hệ với nhân viên kỹ thuật của Gạch Kiến Trúc INAX để được hỗ trợ sớm nhất.

huong-dan-lap-dat-lap-dat-gach-inax-bang-vua-1.png

huong-dan-lap-dat-lap-dat-gach-inax-bang-vua-2

huong-dan-lap-dat-lap-dat-gach-inax-bang-vua-3

 

huong-dan-lap-dat-lap-dat-gach-inax-bang-vua-4.png

huong-dan-lap-dat-lap-dat-gach-inax-bang-vua-5 (2)

3. HƯỚNG DẪN CHI TIẾT THI CÔNG GẠCH INAX BẰNG VỮA

Để xây dựng cuộc sống hoàn hảo thì ngôi nhà chính là nền tăng vững chắc nhất. Gạch Inax với chất lượng cao và vẻ đẹp hoàn mỹ là lựa chọn tuyệt vời để giúp ngôi nhà thêm đẹp mắt và sang trọng. Tuy nhiên, có rất nhiều khách hàng khi sở hữu gạch ốp tường Inax nhưng không biết ốp gạch bằng vữa như thế nào mới chính xác và đúng cách. Đừng lo, dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn ốp gạch Inax bằng vữa nhanh chóng nhất. 

3.1 Hướng dẫn thi công gạch vỉ Inax bằng vữa

3.2 Hướng dẫn thi công gạch vỉ INAX dạng xương cá bằng vữa

4. GIÁ GẠCH INAX CÓ ĐẮT KHÔNG ?

Nếu so sánh giá gạch INAX với giá gạch của một thương hiệu khác trên thị trường như gạch Việt Nam, gạch Trung Quốc, gạch Ấn Độ thì giá gạch ốp tường Inax có xu hướng cao hơn. Tuy nhiên, nếu so sánh với các loại gạch giá rẻ trên thị trường thì gạch ngoại thất Inax thường được đánh giá là có chất lượng cao, tính năng ưu việt và thiết kế đẹp mắt. Do đó, giá thành của nó có thể cao hơn so với các loại gạch thông thường, Ngoài yếu tố về giá thì gạch kiến trúc Inax còn có các khả năng chống ố và mất màu, độ bền, khả năng chịu nhiệt và chống va đập, khả năng chống thẩm, tính thẩm mỹ và khả năng bảo vệ môi trường. Nếu bạn đánh giá được các yếu tối này và sẵn sàng đàu tư vào một vật liệu chất lượng cao và bền bỉ, thì việc sử dụng gạch thẻ Inax có thể là một lựa chọn tốt. Tuy nhiên, để biết chính xác về giá cả của gạch trang trí Inax thì hãy liên hệ với Nguyễn Gia Sài Gòn để được báo giá và hỗ trợ nhanh nhất.

5. MUA GẠCH INAX CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU UY TÍN ?

Gạch INAX là sự lựa chọn hàng đầu trong thiết kế nhà ở Việt Nam hiện nay. Sở hữu những ưu điểm nổi bật về chất lượng, sự đa dạng trong mẫu mã, kiểu dáng cũng như những tính năng nổi trội mà nó sở hữu. Hi vọng với hướng dẫn lắp đặt gạch trên đây bạn có thể tự tay trang trí cho ngôi nhà của mình thêm sang trọng và độc đáo. Nếu bạn có nhu cầu mua sắm các sản phẩm gạch Inax thì hãy liên hệ với Gạch Kiến Trúc INAX để được hỗ trợ nhanh nhất.

Chia sẻ:

Xin chào quý khách !

Tôi là Administrator, hiện đang là chuyên viên tư vấn về gạch kiến trúc INAX thuộc tập đoàn Lixil. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng về việc lựa chọn các loại gạch kiến trúc Inax phù hợp với nhu cầu của quý khách. 

Copyright © 2022 - Gạch Kiến Trúc INAX. All rights reserved. Design by i-web.vn